Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

MSA - Đồng phục học sinh giá tốt

Chắc chắn sẽ không ít bạn trải qua cảnh ngồi trước tủ đồ hay thao thức cả đêm chỉ vì phải nghĩ mai nên mặc đồ gì trước khi đến trường!

Việc lựa chọn trang phục cho những buổi đi chơi tụ tập đã làm bạn phiền toái đến nhức đầu rồi, đừng tự gây khổ thêm cho bản thân về trang phục khi đến trường nữa.
Bởi chỉ cần nhìn nó thôi bạn cũng đoán được đó là học sinh của đất nước nào trên thế giới. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng khám phá nhé.
Hãy lựa chọn mặc đồng phục vì đồng phục học sinh không chỉ thể hiện sự nghiêm trang mà nó còn cho ta thấy sự đồng điệu giữa mọi người với nhau, không những thế nó còn thể hiện nét đặc trưng trong văn hóa của mỗi quốc gia.
  1. Đồng phục Anh
Đồng phục nam bao gồm áo vest và quần âu, còn của nữ là áo vest và chân váy. Logo của trường sẽ được in ở túi áo bên trái, phụ kiện đi kèm không thể thiếu đó là caravat.
Đồng phục học sinh của Anh được đánh giá là khá đơn giản nhưng đủ để thể hiện sự lịch lãm và mang chút hơi hướng cổ điển.
Ngoài phong cách truyền thống, nước Anh cũng có những bộ đồng phục sặc sỡ sắc màu vớiáo trắng tay bồng, váy lửng quá đầu gối màu đen, kết hợp với hoa ren được bình chọn là đồng phục nữ sinh sắc màu và phong cách nhất thế giới vào đầu năm 2011.
  1. Đồng phục  Nga
Đồng phục của học sinh Nga được kết hợp bởi hai gam màu đen, trắng. Nữ sinh Nga khi khoác trên mình bộ trang phục này luôn thu hút mọi người bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện với áo mưa đẹp 

Đồng phục học sinh giá tốt

áo mưa đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét