Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bản Sao Lý Nhã Kỳ Phần 1

Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ chọn gì giữa 2 nỗi buồn sau đây: mang một gương mặt khiếm khuyết, thường xuyên trở thành mục tiêu chế giễu của những người xung quanh; và xinh đẹp hơn những vướng phải nỗi mặc cảm “gương mặt nhân tạo”?

Phẫu thuật thẩm mỹ, đôi khi không chỉ là chuyện thay đổi gương mặt, chữa lành khiếm khuyết nữa, là bởi với nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ cũng chính là đại phẫu thay đổi cả cuộc đời từ đó về sau.

Tôi chợt nhớ về năm mình 19 tuổi. Con gái mà, 19, đôi mươi chẳng phải là lúc sức sống căng tràn, nhan sắc rạng rỡ nhất hay sao. Đó là những năm tháng đẹp nhất cuộc đời, tôi và bạn bè mình thích đi lên đường, vui thì tụ họp, làm những điều mình muốn, sống không sầu lo và vướng bận. 19 mà, đâu có nhiều chuyện để phiền muộn như thế, đúng không?

Nhưng mỗi người một hoàn cảnh, một số phận trớ trêu. 19 tuổi, tôi và bạn bè mình có niềm vui, không có nghĩa rằng tất cả những người xung quanh tôi ở độ tuổi này cũng thế.

 Như Lê Huyền Trang, một cô bạn tới từ Thanh Hoá, chẳng may mang chiếc hàm cắn ngược rất nặng từ lúc mới chào đời cho tới năm 19, ngày qua ngày luôn phải khép mình và chịu đựng những trêu chọc, dè bỉu từ chính bạn bè thân thiết nhất. Tuổi 19 của Huyền Trang không mấy rực rỡ, chỉ vì khiếm khuyết trên gương mặt mình.

Profile: Lê Huyền Trang
Sinh năm: 1996
Theo học ngành Marketing tại trường Đại học Thương mại (Hà Nội)
Sở thích: Đọc sách về lĩnh vực kinh doanh, nghe nhạc nước ngoài, đi làm tình nguyện
ở vùng núi, ngắm Hà Nội về đêm.
Có sở trường trong lĩnh vực thủ công như cắt may đồ handmade.

Xem nội dung hay https://damdutieccuoidammaxidaidep.blogspot.com/2016/07/that-co-phai-ban-se-bo-1-xu-nao-cho-bst.html
Nguồn http://kenh14.vn/ban-sao-ly-nha-ky-phat-ngon-song-thi-dung-quan-tam-nguoi-ta-noi-gi-20160725172554729.chn

1 nhận xét: